วันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2557

วันพ่อ

วันพ่อ เป็นวันที่สำคัญอีกวันหนึ่งของปวงชนชาวไทยทุกคน เราควรจะรักพ่อทุกๆวัน ไม่ใช่แค่รักในวันพ่อเท่านั้น เราควรจะรักคุณแม่ผู้ให้บังเกิดของเราด้วย พ่อเป็นผู้มีพระคุณต่อลูกมากมายยิ่งนัก เราควรจะกตัญญูต่อพ่อของเรา ไม่ควรเป็นลูกอกตัญญู เพราะมันเป็นสิ่งที่ไม่ดีมากๆที่สุด มันเป็นบาปอีกด้วย การทำความดีให้พ่อของเราไม่ยากเลยสักนิดเดียว แค่ยกมือไหว้พ่อทุกๆวัน ก็ถือเป็นสิ่งที่ดี วันพ่ออย่ารัุกพ่อแค่คนเดีััยวเราควรรักแม่ของเราด้วย ทั้งพ่อและแม่ก็เป้นคนสำคัญที่สุึดในชีวิตของลูกทุกคน ตอนมีชีวิตอยู่ เราควรทำให้พ่อแม่ของเรามีแต่ความสุขที่สุด เพราะถ้าวันใดวันหนึ่ง พ่อแม่ของเราจากเราไปแล้ว เราจะมานั่งเสียใจก็คงไม่มีประโยชน์อะไรเลย ถ้าไม่มีพ่อของเรา ครอบครัวของเราก็คงจะไม่สมบูรณ์เหมือนคนอื่นๆ เราก็อาจจะน้อยใจได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น